top of page

Vài điều cần biết cho chú rể khi đi chọn giày trước ngày trọng đại

Chúng ta dành rất nhiều thời gian và tâm trí cho các công việc chuẩn bị trước ngày trọng đại, bởi thế có thể chúng ta sẽ sót đi những chi tiết nhỏ nhặt nhưng không kém phần quan trọng. Đôi giày chúng ta diện trong ngày cưới có thể là những chi tiết như thế, hãy cũng CleverGent điểm qua một vài điều mà biết đâu bạn sẽ nghĩ giá như mình biết chúng sớm hơn !

 

Đừng chọn giày với tâm lý cho xong chuyện

Vẫn biết thời gian chọn giày so với thời gian chọn trang phục có thể nhanh hơn, nhưng cũng đừng vì thế mà xem nhẹ giá trị thẩm mỹ cũng như công năng của nó trong ngày trọng đại.

Phụ kiện này phải thực sự mang lại cảm giác thoải mái bởi trọng lượng của toàn bộ cơ thể đều dồn lên đôi chân của bạn.

Nếu đôi giày quá chật hay rộng, đối với chú rể cũng đều là trải nghiệm không tuyệt vời chút nào trong một ngày diệu kỳ như thế này.

 

Để dành đôi giày đến ngày cuối cùng ?

Dù đã chuẩn bị giày từ rất lâu, nhiều chú rể vẫn lưu giữ phụ kiện này trong tủ mãi cho đến ngày cưới. Đây là lỗi cơ bản mà nhiều chàng trai sắp lên xe hoa mắc phải đấy. Bởi form giày ban đầu có thể sẽ hơi cứng, không nương theo mỗi cử động của bàn chân.

Do đó, trong giày cưới mà diện một đôi giày còn thơm phức “mùi da” như thế này thì thật là một trải nghiệm không hay chút nào. Chú rể nên mang giày cưới thử ít nhất là 1 lần mỗi tuần việc mang thử giày sẽ giúp chúng được mềm hơn, từ đó form giày sẽ nương theo từng bước chân của bạn.

 

Để đôi chân phải lựa chọn vào sáng sớm ?

Chọn mua giày vào thời điểm sáng sớm thường là lỗi mà nhiều chàng trai mắc phải. Tương tự như hai sai trên,đây cũng là một thói quen không tốt khi chọn mua quần áo hay phụ kiện.

Vì sau khi thức dậy vào buổi sớm, đôi chân của các chàng sẽ có xu hướng co lại. Sau một thời gian hoạt động, bộ phận này mới giãn ra bằng với kích cỡ bình thường.

Nếu chọn giày cưới nam vào buổi sáng, bạn sẽ dễ dàng chọn nhầm size giày phù hợp cho ngày trọng đại.

 

Để ý đến chiều cao của người bạn đời

Nếu đã sở hữu chiều cao lý tưởng, bạn không cần lo lắng nhiều trong việc chọn giày cưới. Tuy nhiên, nếu cô dâu cao bằng bạn hay hơn, giày cưới sẽ là người bạn đồng hành đắc lực, giúp các chàng cải thiện chiều cao đáng kể đấy.

Theo như kinh nghiệm của một số chuyên gia ngành cưới, sự chênh lệch chiều cao lý tưởng giữa cô dâu và chú rể là 5cm.

Vì thế, những đôi giày nâng chiều cao sẽ giúp bạn xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm và oai phong hơn khi sánh bước bên vị hôn thê.

 

" Vậy trên đây là 4 điều có thể sẽ giúp ích ít nhiều cho các chú rể khi đi chọn giày trước ngày trọng đại, một đôi giày sẽ nói lên được nhiều điều hơn trong ngày đặc biệt nếu bạn dành cho nó đủ thời gian cũng như sự chú ý.

Còn nếu không, bạn có thể đặt niềm tin tại CleverGent chúng tôi, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều lựa chọn phù hợp cả về thẩm mỹ lẫn công năng sẽ khiến bạn phải hài lòng. "

bottom of page