top of page

Các địa điểm tổ chức lễ cưới đắt nhất trên thế giới

Việc tổ chức đám cưới có thể khiến cho rất nhiều cặp đôi bị sốc về khoản phí phải bỏ ra. Thuê một địa điểm tổ chức, người phục vụ, mời khách, thuê trang phục (tuxedo, áo cưới) và mọi thứ khác có thể khiến bạn tốn rất nhiều tiền.

Nhưng có thể bạn vẫn hoàn toàn đủ ngân sách nếu phải so với các địa điểm này! Các bạn hãy đọc tiếp để tìm hiểu về một số địa điểm tổ chức lễ cưới đắt nhất trên thế giới - và tất cả các đặc quyền họ cung cấp cho các cặp đôi may mắn có thể chi trả cho họ.

 

Đảo Necker

Đảo Necker, nằm ở Quần Đảo Virgin thuộc Anh, là một hòn đảo rộng 74 mẫu Anh thuộc sở hữu hoàn toàn bởi ông trùm kinh doanh Sir Richard Branson. Ông đã biến đảo này thành một thiên đường thu nhỏ - đầy đủ với một biệt thự 10 phòng ngủ theo phong cách Bali truyền thống được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật hiếm có từ khắp nơi trên thế giới.

Đảo đã tổ chức một số đám cưới trong những năm qua - kể cả lễ cưới của con gái Branson - và địa điểm tổ chức có thể chứa tới 200 khách. Nhưng hãy chú ý bạn sẽ tốn khoảng 120.000 đô la (khoảng 3 tỉ vnd) để có quyền độc quyền tiếp cận vào hòn đảo nhiệt đới khác thường này đấy!

 

Cung điện Umaid Bhawan

Địa điểm này đã gần 100 năm tuổi và là một trong những dinh thự tư nhân lớn nhất thế giới.

Cung điện Umaid Bhawan nằm ở thành phố Jodhpur của Ấn Độ, tại bang Rajasthan, và dân gian lưu truyền rằng vua Umaid Singh đã quyết định xây dựng nơi cư trú lộng lẫy, rực rỡ này như một cách để nâng cao tinh thần của người dân và kích thích nền kinh tế địa phương trong thời gian nạn hạn hán kéo dài.

Tòa nhà là một tổ hợp mê hoặc của truyền thống phương Đông và công nghệ phương Tây, với phong cách độc đáo và lịch sử lâu đời, nơi này đã trở thành một địa điểm phổ biến để tổ chức đám cưới cho giới siêu giàu. Với 64 phòng, bạn có thể mời được tới 750 gia đình và bạn bè vào ngày đặc biệt của bạn... chỉ cần bạn có 380.000 đô la (khoảng 9 tỷ vnd) để chi trả mà thôi.

 

Khách Sạn Belmond Caruso

Cung điện Ý có từ thế kỷ 11 này tràn ngập tất cả nét duyên dáng đầy mê hoặc của Thế giới Cũ mà bạn có thể mong đợi: sàn lát đá cẩm thạch, đồ nội thất cổ, các bức tranh của các nghệ sĩ bậc thầy nổi tiếng thế giới và những lùm cây ô liu sắc màu rực rỡ có thể nhìn toàn cảnh từ các ban công. Nơi này nằm thuận tiện gần một số điểm tham quan, bao gồm Villa Rufolo, Thánh đường Amalfi và Grotto dello Smeraldo.

Địa điểm tuyệt vời này đã tổ chức nhiều đám cưới và tiệc tùng, cả trong vườn và tòa nhà. Nhưng số tiền bạn phải chi trả cũng tương ứng với chất lượng nó mang lại: bạn sẽ phải bỏ ra khoảng 430,000 Đô-la (khoảng 10 tỷ vnd) để tổ chức đám cưới của mình ở đây. Ít nhất thì khách của bạn sẽ không bao giờ có thể quên được chuyến đi này!

 

Thế giới thật rộng lớn phải không nào, hãy liên tục ghé thăm trang chủ của chúng tôi clevergent.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị mỗi ngày nhé

*****

CleverGent - Dịch vụ cho thuê âu phục hàng đầu tại Việt Nam.

Website: www.clevergent.vn

Facebook: www.facebook.com/clevergent.vn

Instagram: @clevergent.vn

Hotline: 097.6644.001

bottom of page